Chương trình đào tạo “QUẢN LÝ BỆNH VIỆN”
Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh phối hợp cùng Global Leardership Academy – GLA, Malaysia & Stanford Institute triển khai khóa đào tạo “Quản lý bệnh viện” khóa I.2022 với những nội dung:
1. Thời gian và nội dung đào tạo:
- Khai giảng, triển khai vào ngày 11 và 12/06/2022.
- Thời lượng chương trình: 4 buổi (16 tiết học)
Nội dung chương trình:
- Module 1: Sales
- Module 2: Marketing
- Module 3: Customer Service
- Module 4: Administration
- Module 5: Accounting
- Module 6: Nursing
- Module 7: Human Resources and others
Thời gian | Nội dung | Giảng viên | |
1st day | |||
AM |
7:00 – 7:30 | Tiếp đón đại biểu | Ban tổ chức |
7:30 – 7:45 | Khai mạc và giới thiệu chương trình | Ban tổ chức | |
7:45 – 9:30 | Sales | Dr Pete Ooi – Trợ giảng | |
9:30 – 9:45 | Tea break | ||
9:45 – 11:30 | Marketing | Dr Pete Ooi – Trợ giảng | |
11:30 – 13:30 | Nghỉ trưa | ||
PM |
13:30 – 15:15 | Customer Service | Dr Pete Ooi – Trợ giảng |
15:15 – 15:30 | Tea break | ||
15:30 – 17:15 | Administration | Dr Pete Ooi – Trợ giảng | |
17:15 – 17:30 | Q & A | Ban tổ chức | |
2nd day | |||
AM |
7:00 – 7:30 | Tiếp đón đại biểu | Ban tổ chức |
7:30 – 9:30 | Accounting | Dr Pete Ooi – Trợ giảng | |
9:30 – 9:45 | Tea break | ||
9:45 – 11:30 | Accounting (Exercise in the class) | Dr Pete Ooi – Trợ giảng | |
11:30 – 13:30 | Nghỉ trưa | ||
PM |
13:30 – 15:15 | Nursing | Dr Pete Ooi – Trợ giảng |
15:15 – 15:30 | Tea break | ||
15:30 – 17:15 | Human Resources and others | Dr Pete Ooi – Trợ giảng | |
17:15 – 17:30 | Bế giảng | Ban tổ chức |
2. Đối tượng học viên:
- Ban Giám đốc, Hội đồng quản trị, thành viên cổ đông, cán bộ lãnh đạo, quản lý của bệnh viện (Các trưởng phó Phòng/Ban/Khoa chuyên môn) hoặc đang được quy hoạch công tác quản lý bệnh viện tại các Bệnh viện, cơ sở y tế công lập và ngoài công lập.
- Các cán bộ, Bác sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ có nhu cầu nâng cao kinh nghiệm và kiến thức phục vụ cho công tác quản trị bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế công lập và ngoài công lập.
3. Mục tiêu đào tạo:
Mục tiêu khóa đào tạo nhằm cung cấp cho cán bộ quản lý các đơn vị y tế:
- Kiến thức về các chiến lược quản trị y tế theo yêu cầu của tổ chức, bệnh viện và các lĩnh vực quản trị khác một cách năng động và hiệu quả.
- Phát triển văn hóa quản lý bệnh viện theo nhu cầu để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất theo yêu cầu người bệnh.
- Tổ chức quản lý và phân công nhân lực phù hợp giữa với năng lực, tính cách của nhân viên và nhiệm vụ công việc tương ứng nhằm mang lại chăm sóc và dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, khách hàng.
4. Giảng viên:
Chương trình được thuyết giảng bởi Dr. Pete Ooi Pit Tatt (MBA, PhD, PD – Oxford), Chủ tịch của Global Leardership Academy (GLA) và Ban giảng huấn, điều phối viên của GLA – Malaysia & Đơn vị Stanford Institute.
Dr. Pete Ooi là nhà tư vấn doanh nghiệp, một giáo sư thỉnh giảng và giảng viên quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm. Dr. Pete Ooi từng là Giám đốc Tài chính và các vấn đề doanh nghiệp của một Công ty Đầu tư và Quản lý các giao dịch lớn tại Malaysia. Ông đã tiến hành giảng dạy và đào tạo các chương trình quản lý và lãnh đạo tại nhiều quốc gia cho hơn 20.000 người; trong đó có nhiều doanh nhân, nhà quản lý và giám đốc điều hành từ nhiều ngành nghề khác nhau như Công ty đa quốc gia, công ty niêm yết đại chúng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức phi chính phủ cũng như các tổ chức tư nhân khác nhau ở nhiều quốc gia trên thế giới (Malaysia, Vietnam, Philippines, Vương quốc Qatar, Anh, Bahrain và Ả rập Saudi,…). Ông đào tạo, hướng dẫn nghiên cứu và tư vấn cho nhiều nhà quản trị trong lĩnh vực quản trị bệnh viện; đồng thời là giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Oxford về các chương trình cao cấp giành cho các nhà quản trị bệnh viện quốc tế.
5. Địa điểm:
Hội trường lớn – Tầng 4 Nhà A – Bệnh viện An Sinh, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh, 10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
6. Chứng chỉ đào tạo: Sau khóa học, học viên được nhận chứng chỉ do Học viện lãnh đạo toàn cầu GLA – Malaysia cấp.
7. Kinh phí đào tạo:
- Học phí: 3,000,000 VNĐ/học viên/khóa học (Ba triệu đồng chẵn).
- Kinh phí này bao gồm chi phí tài liệu học, chứng chỉ học viên, vật tư và công tác hỗ trợ đào tạo.
8. Thủ tục và hồ sơ đăng ký:
8.1. Hồ sơ đăng ký:
- 01 đơn đăng ký học theo mẫu (Form lấy tại website: ansinh.edu.vn/lien-he/dang-ky/)
- 01 bản sao công chứng bằng Tốt nghiệp chuyên ngành.
01 bản sao công chứng CMND hoặc Căn cước.
8.2. Thủ tục đăng ký:
Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh:
- Địa chỉ: Lầu 3 Khu nhà D, Số 10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (Thư ký Vũ Đức Vượng – ĐT: 0989 013 072 – (028) 3847 8798)
- Qua email: infoairt@ansinh.com.vn
Học viên có thể nộp học phí trực tiếp tại Văn phòng Viện hoặc qua tài khoản:
- Tên tài khoản: Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh.
- Số tài khoản: 19130379911090.
- Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Phú Nhuận
- Nội dung chuyển khoản: Họ và tên đóng học phí lớp đào tạo… ngày khai giảng lớp đào tạo… (Vd: Nguyễn Văn A đóng học phí lớp “Quản lý bệnh viện” khai giảng ngày 11/06/2022)
9. Số lượng học viên: 30 học viên
Do số lượng học viên có hạn chế và để tổ chức lớp học chu đáo, xin vui lòng liên hệ đăng ký trước ngày 09/06/2022.
Các hồ sơ nộp sớm và đủ điều kiện tham dự khoá học sẽ ưu tiên được tuyển chọn. Sau khi xét đủ số lượng học viên tham dự khoá học, hồ sơ các học viên còn lại sẽ được lưu và ưu tiên xét tuyển vào khoá kế tiếp.
Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh